Vận Chuyển - Nhận Hàng

1) Chính Sách Vận Chuyển/ Giao Hàng

Samsung Lợi Nam thông qua đối tác vận chuyển uy tín để gửi hàng cho khách ( Viettel Post). Đơn vị vận chuyển liên hệ trước với khách để sắp xếp giao hàng vào thời gian phù hợp từ 7h30 đến 18h hàng ngày.

Miễn phí vận chuyển đối với Đơn hàng Đã Thanh Toán trước. Và trong bán kính 10Km từ Cửa Hàng

Khu vực áp dụng

Đơn hàng được xác nhận trong vòng 24h

Nội thành TP. Biên Hoà

Yêu cầu trước 11h: hàng hóa được giao trong cùng ngày.
Yêu cầu từ 11h đến trước 16h: hàng hóa được giao trước 12h ngày kế tiếp

Khu vực ngoài TP. Biên Hoà

Giao trong  1-2 ngày kế tiếp

Tỉnh khác

Giao trong  3-4 ngày kế tiếp, tuỳ vào địa chỉ của khách hàng

Tất cả đều là Ship COD

Khu vực nội thành 20.000đ. Siêu tốc 30.000đ
Khu vực ngoại thành 30.000đ
Khu vực huyện 35.000đ

 

- Lưu ý: Thời gian giao hàng ở khu vực "Huyện Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

* Yêu Cầu Thanh Toán Trước Với Các Trường Hợp

- Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

- Gửi hàng qua nhà xe hoặc bưu điện (Khách hàng thanh toán phí nhà xe. Với các thất thoát, hư hỏng của sản phẩm trong quá trình gửi xe, nhà bán không chịu trách nhiệm).

 

2) Chính Sách Kiểm Hàng/ Nhận Hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá giao không đúng chuẩn loại, mẫu mã như khách đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.
  • Tình trạng bên ngoài bị bể vỡ, biến dạng do quá trình vận chuyển.

- Mọi rủi ro đối với hàng hoá sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể khi ký nhận sản phẩm. 

- Quý khách cung cấp thông tin chính xác: xác nhận danh tính người mua hàng/ người nhận cho nhân viên giao hàng như CCCD/CMND, số điện thoại đặt hàng, tin nhắn/email xác nhận đơn hàng, hình thức thanh toán...

 

Lưu ý khi nhận hàng: Để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất, quý khách vui lòng quay video hoặc cho phép nhân viên Giao hàng quay video: khi Quý khách mở kiện hàng để làm bằng chứng đề nghị đổi trả nếu xảy ra các trường hợp bên trên.

Hãy gọi ngay đến số 0909.863.199.  hoặc email đến loinam.com.vn@gmail.com  hoặc nhắn tin trên fanpage https://www.facebook.com/samsungloinam1 để được Lợi Nam Samsung hỗ trợ hiệu quả nhất.

Thời gian thông báo đổi trả: tối đa 24 tiếng, kể từ lúc nhận hàng. Quá thời gian trên, chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết.

 

3) Kiểm Tra/ Theo Dõi Đơn Hàng ( Bấm vào xem)

 

4) Tham khảo: Chính sách Bảo hành - Đổi trả ( Bấm vào xem)

Đối với đơn hàng online trong thời gian đổi lỗi/ đổi trả: Sản phẩm lỗi khách hàng hỗ trợ phí ship 1 chiều, sản phẩm không lỗi khách hàng hỗ trợ phí ship 2 chiều.

Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Samsung Lợi Nam để được hỗ trợ xử lý. Qua hotline hoặc Zalo 0909 863 199, Fanpage...Qua Liên hệ để GỬI CHO CHÚNG TÔI yêu cầu.

Chúc Quý khách có trải nghiệm sản phẩm tốt!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng